Kinh doanh Du Lịch trực tuyến - Có web mà vẫn "ế hàng"

marketing Đi Phượt online - Có web mà vẫn "ế hàng"

web được xem là kênh quảng bá bậc nhất của nhiều tổ chức Du Lịch hiện giờ. Nó thích hợp với xu hướng Thị Phần, Xu thế người tiêu dùng and xu hướng tiếp thị văn minh. Điều ấy khiến nhiều tổ chức “làm cho có” để theo kịp đồng đội, và cố nhiên hệ quả của việc đầu bốn cho có sẽ là tốn tiền nhưng vẫn “ế hàng”. ≪Br><br>Bài viết tiếp sau đây sẽ chỉ rõ cho khách hàng Tại Sao do đâu and hướng dẫn để nâng cấp tình hình này.

Kinh doanh Du lịch trực tuyến - Có Website mà vẫn "ế hàng"

phuong-phap-kinh-doanh-du-lich-truc-tuyen

đầu tiên, quý khách hàng có biết đến Địa Chỉ website của công ty không?

gia tăng lưu lượng truy cập là việc làm cần thiết bậc nhất để Quý khách hàng tối đa hóa doanh số bán sản phẩm trên web.

Hãy dành một phút để nhớ lại quý khách hàng có cung ứng and public Địa Chỉ website Du Lịch của mình đến tất cả quý khách hàng hay không.

Bằng cách gia tăng nhận biết Địa chỉ cửa hàng của trang web trên nhiều kênh, nhiều hình thức khác biệt, thông báo này sẽ dần được quý khách hàng ghi nhớ. Và Lúc quý khách hàng cần tư vấn lúc mất Contact hoặc mua sắm trực tiếp dịch vụ, họ chỉ cần lên Google search 1s là xong. Điều đó cũng giúp sinh ra lề thói đặt dịch vụ online (booking online) & thanh toán online (payment online), tiện tặn tối đa thời gian cho những việc làm thủ công.

Một số kênh and Showroom để Quý Khách đẩy mạnh độ phủ sóng cho ADD website:

+ Danh thiếp

+ Hình ảnh bìa fanpage

+ Mạng xã hội: Facebook, instagram, tiktok, youtube, zalo...

+ Profile, Catalogue

+ Phiếu Voucher, standee, phông, phướn quảng cáo

+ Phiếu Bảng Báo Giá, chương trình Tour

+ Chữ ký email, email automation

+ tiến thưởng Tặng Kèm sau Lúc đi tour: mũ, áo...

gia-tang-nhan-dien-cho-website

gia tăng độ nhận biết của website giúp tăng tỷ lệ truy vấn của người dùng.

Oh! Sản phẩm đc update vào Tháng 3 thời gian trước

truy cập khu vực quản trị web Du Lịch của công ty & chia sẻ cho SEOCAM biết, lần update thông báo sản phẩm cuối cùng là lúc nào?

cập nhật Tại đây Rất có thể chỉ là thay đổi Ảnh đại diện, danh sách Ảnh đi tour, nội dung chương trình tour hay đơn giản là đảo ngược 1 tiêu đề Post bài viết.

giả dụ làm tốt việc ghi dấu web với khách hàng Dường như đó lại mang đến cho họ các điều cũ rích và nhàm chán. Vậy thì tôi có lẽ rằng tới Bạn cũng không muốn truy vấn web của mình nữa.

Một số Tips để quý khách cải thiện and duy trì sức hút website Du Lịch của mình:

+ thay đổi chủ đề cho trang web vào mỗi sự kiện lớn. VD: Một chiếc banner đỏ đặc sắc cho dịp Giáng sinh, Hình ảnh con sóng nhẹ Ở phía trước mỗi thẻ heading trên trang chủ Lúc vào hè…

+ cập nhật Post bài viết Blog ít nhất 3 lần 1 tuần

+ Thay mới Ảnh cho mỗi danh mục sản phẩm. VD: dùng Hình ảnh của chuyến đi gần đây vào chương trình Tour.

+ trở nên tân tiến content có ý nghĩa, gọn nhẹ và súc tích

+ Thu thập đánh giá của quý khách hàng trên web

+ Nên update Xu thế xây cất website theo chu kỳ 3 năm 1 lần...

content trên website có thật sự hấp dẫn?

content tốt sẽ đem lại giá trị kép cho doanh nghiệp. Nó vừa là mục tiêu truy vấn của người tiêu dùng, gây tuyệt vời, giữ chân người dùng Ở lại lâu trên website and vừa là yếu tố để bot Google bình chọn trước khi xếp hạng website lên trang nhất của google.

Dạo Google 1 vòng, Quý Khách sẽ thấy có muôn nghìn chỉ dẫn để tạo content hấp dẫn and hẳn nhiên không có quy chuẩn chính xác nào cho việc này vì nội dung mang thuộc tính sáng tạo. Tuy nhiên, Quý Khách cần ứng dụng 3 bước sau đây để bảo đảm unique của nội dung:

1. Tìm chủ đề

Trước Lúc Quý Khách mở đầu tích lũy ý nghĩ đó hoàn hảo cho bài đăng trên website Đi Phượt của mình, kì vọng Bạn đã xác định đc kế hoạch quảng bá của mình. Nghía sơ qua một chút, Du Lịch là 1 ngành dịch vụ đặc thù, tuy nhiên đây lại là mảnh đất màu mỡ để sáng tạo content bởi xu hướng của người đọc thường tập kết vào: Điểm tới - Dịch vụ (Tour, Khách sạn, Vé máy bay…) - Hoạt động.

huong-dan-viet-blog-dulich

Có quá nhiều cách để tìm kiếm ý nghĩ đó cho Post bài viết, nhưng làm sao để xoành xoạch có những ý tưởng mới liên tục? Tiếp sau đây là 7 cách thức quý khách hàng Rất có thể áp dụng:

+ những vấn đề đối tượng mục tiêu đang gặp phải là gì?

+ Brainstorm ý nghĩ đó với các đồng nghiệp trong Team của doanh nghiệp

+ Xác định những cụm từ cần thiết về chủ đề trong lĩnh vực của công ty

+ Quẳng nó vào các Tool phân tích & khai phá tiếp

+ Xác định thêm các keyword biến thể, cụm từ đồng nghĩa (LSI Google)

+ Học and tham khảo từ những kẻ địch trực tiếp

+ Lập danh sách các ý nghĩ đó cụm từ có trữ lượng tốt để lên lịch tạo nội dung

Một số dụng cụ giúp tích lũy ý tưởng:

+ google analytics

+ webmaster tools

+ Google Suggest and/or keyword Planner

+ Ahrefs

+ Buzzsumo

+ Linkedin

+ Quora

+ Customer Surveys

+ Stats from email analytics

+ Reddit or similar forums

+ social media discussions

2. Nghiên cứu và phân tích

Điều đầu tiên cần làm là lên kế hoạch cho bài đăng của doanh nghiệp, và để gia công đc điều ấy Quý khách hàng cần triển khai một số nghiên cứu và phân tích về những gì đã có ngoài đó và các gì đã làm tốt.

Ví dụ: tôi đang cần nghiên cứu nội dung cho chủ đề “cẩm nang Du Lịch Phú Quốc”. Ok! Tìm kiếm cụm từ này lên Google & đây là các gì tôi sẽ tìm thấy tương tự điều mà người tiêu dùng thấy:

Trên đấy là các bài viết mà Google cho rằng chất lượng cao Khi trả lời truy vấn của tôi and bởi vì đó dựa trên những links, nội dung, tín hiệu xã hội & số liệu người dùng, Quý Khách Có thể đặt cược toàn bộ các bài đăng này được bạn đọc của họ đón nhận nó do nó có tốt mới nổi lên số 1.

vì thế, các gì tôi muốn biết là: các gì những Author đã làm đúng and những gì tôi Có thể dùng trong bài viết của tôi? Tôi sẽ mở các kết quả phù hợp nhất, mà tôi nghĩ là:

+ kinh nghiệm Đi Phượt Phú Quốc tự đắc 2021 tò mò đảo Ngọc @dulichkhampha24h

+ Du Lịch Phú Quốc - Cẩm nang từ A - Z @ivivu

+ Đi Phượt Phú Quốc tự đắc từ A - Z cho người mới @vntrip

+ kinh nghiệm Đi Phượt Phú Quốc - Kiên Giang @cungphuot

+ Cẩm nang lần đầu đến Phú Quốc @vnexpress

Tôi Rất có thể search nhiều hơn nếu cần, nhưng đó là một số Post bài viết tuyệt vời. Nhiệm vụ đầu tiên là chọn ra các chủ đề thông thường đc đề cập. Chi tiết, tôi nhận thấy rằng toàn bộ hoặc một số trong số họ nói về (không theo trật tự chi tiết nào):

+ Thời tiết Ở Phú Quốc

+ dịch chuyển

+ các điểm tới Du Lịch Ở Phú Quốc

+ những hoạt động mày mò Phú Quốc

+ Ẩm thực, các món ăn đặc sản, Showroom nhà hàng

+ lưu trú, những khách sạn

+ vàng Tặng

+ Một số chú ý lúc Đi Phượt Phú Quốc

Wow,rất nhiều thứ để tham khảo. Nhưng đấy là tất cả các thứ đã làm rất tốt trong việc hỗ trợ những bạn đọc cân nhắc chủ đề này, chính vì như thế tôi cần phải làm gì?

Bạn tuyệt đối không nên sao chép mọi tiêu đề, tiêu đề phụ và diễn tả, nhưng toàn bộ các điều trên là các điều Bạn cần chú ý trong nội dung của chính mình.

3. Writing

Một Khi Bạn có phân tích của mình, đã đến Khi lập kế hoạch and writing đăng của bạn. 7 Đề xuất dành cho bạn:

Nếu ai đó search chủ đề quý khách hàng đang viết, họ muốn gì?

Điểm cần thiết nhất mà tôi tìm thấy trong nghiên cứu của mình (và hoàn toàn đồng ý với) là Quý Khách cần hiểu nhu cầu của người tìm kiếm:

content của doanh nghiệp cần trả lời câu hỏi mà người ta đang hỏi (có lẽ là ý định), nếu không thì nó không có giá gì với người dùng & bởi đó không xứng đáng xếp hạng cho cụm từ đây.

Có thể hữu dụng lúc xem xét một đôi cụm từ search mà bài đăng của công ty có kĩ năng xếp hạng (hoặc Quý khách hàng muốn xếp hạng) and tự hỏi liệu nó có đáp ứng tốt truy cập search đó không.

Lúc Quý Khách đã chú ý người tiến hành tìm kiếm, quý khách Rất có thể Khoanh vùng chính xác giọng điệu and đẳng cấp viết của mình để rỉ tai với người đó. Luôn viết như thể Bạn đang viết cho người tiêu dùng cụ thể đó chứ không phải cho một đám đông.

bạn đọc tìm tới content của công ty qua những cụm từ nào?

Hãy khởi đầu với nghiên cứu và phân tích từ khoá mức đơn giản nhất phát xuất từ chính chủ đề content của bạn để đưa ra cụm từ khóa quan trọng nhất quý khách định sử dụng, tiếp đến nghiên cứu và phân tích qua một số dụng cụ như Ahrefs, Google Adwords, Google search để xác định xem có người dùng có dùng cụm từ quý khách hàng đưa ra hay cụm từ khác đồng nghĩa.

Nên gây được sự chú ý tới các cụm từ có số lượng tìm kiếm làng nhàng trên tháng cao, đó chính là những cụm từ người tiêu dùng sử dụng để search. Xem chỉ dẫn sử dụng khí cụ từ khoá Planner của Google để biết số lượng tìm kiếm trên tháng cho mỗi keyword cụ thể.

Về định dạng & độ dài

Để nâng cao tính thưởng thức của người đọc hay hiểu dễ chơi là làm cho bài viết bắt mắt hơn, quý khách hàng Có thể sử dụng chữ đậm, chữ nghiêng, dấu đầu dòng & định tâm một cách chủ quyền để nhấn mạnh những điểm cần thiết and thêm nhiều khoảng White.

Độ dài bài đăng là điểm thường gây nhiều tranh cãi and tôi nghĩ không có câu vấn đáp đúng sai. Mặc dù nội dung dài hơn có Xu thế xếp hạng cao hơn, nhưng đừng dùng nó như một cái cớ để lan man; bởi quý khách cũng cần giữ cho người theo dõi của công ty sự thú vị.

Hãy để content của công ty dài hoặc ngắn nhưng lột tả được đủ giá đối với độc giả.

sau cuối, hãy Gia Công hóa website

Cho dù Quý Khách đã thuê một nhà support SEO. Xây dựng web Đi Phượt của công ty luôn thân thiện. Nhưng điều cần thiết là check trang web của công ty một cách thường xuyên để đảm bảo rằng toàn bộ những thông tin quý khách đưa vào đều được lưu lượng truy vấn hài lòng. Ảnh hưởng biến đổi và cung cấp lợi nhuận. Kiểm tra trang web liên tục cũng đảm bảo trang web Rất có thể truy cập and điều hướng cho bạn.

thiet-ke-website-du-lich-chuyen-nghiep

tiếp sau đây là năm bước kỹ thuật cần thiết nhất Quý khách hàng nên xem xét:

Gia Công công cụ tìm kiếm

Có quá nhiều kỹ thuật bạn cần phải làm để đảm bảo rằng công cụ tìm kiếm sẽ tiện lợi nhất Có thể. Để tìm & hiểu nội dung trang web của bạn. Mặc dầu đơn giản, các nhân tố này Có thể có ảnh hưởng lớn đến tài năng hiển thị trang web của doanh nghiệp.

Có tư nhân tố SEO căn bản trên trang web: thẻ title, thẻ biểu đạt meta, thẻ H1 and thẻ alt.

+ những thẻ tiêu đề: là liên kết màu blue hiển thị trong kết quả search, trên những website bên ngoài. And trong các tab trình chuẩn y. Nói chung, nó định nghĩa tiêu đề của một tài liệu and rất cần thiết cho việc share và cho SEO. Cách tốt đặc biệt là thẻ tiêu đề dưới 65 ký tự. Sao cho nó phù hợp với kết quả hiển thị của dụng cụ search. Nếu title đc giữ bằng hoặc dưới 65 ký tự, ước tính có ít ra 95% content của công ty được hiển thị đúng đắn.

+ Thẻ diễn tả meta: là nội dung bao gồm bên dưới thẻ tiêu đề. Đây là một diễn đạt gọn gàng (khoảng 155 ký tự) của content trang. &Amp;Amp; là sự ảnh hưởng trước tiên với khách truy cập tới website của doanh nghiệp. Đây một miêu tả thú vị mà quý khách hy vọng sẽ thu hút khách truy vấn bấm chuột vào website.

+ Thẻ H1: chỉ có một thẻ H1 trên mỗi trang and nó phải giống với title trang. Thẻ H1 là câu hỏi mà người dùng Có thể tìm kiếm. &Amp;Amp; content ảnh hưởng là câu vấn đáp. Gia Công hóa các câu hỏi của người tiêu dùng, ngoài việc thêm những keyword thích hợp, sẽ giúp cho địa điểm của công cụ search cao hơn.

+ Thẻ Alt: là các mô tả về content, như Hình ảnh, trên website. Họ diễn tả một Hình ảnh lúc chẳng thể nhận biết. And những dụng cụ search sử dụng chúng để giải mã Ảnh. Hoặc đưa ra văn cảnh cho content tương ứng. Các thẻ alternative text nên dùng văn bản ngắn gọn, biểu đạt, có từ khoá. Điều đó rất quan trọng để những công cụ search Có thể diễn giải đúng cách.

nội dung trùng lặp

Nếu không được xử lý đúng, Duplicate content Rất có thể gây tổn hại cho SEO của doanh nghiệp. Do, Google thường lọc ra Duplicate content khỏi kết quả tìm kiếm. Duplicate content Có thể hiển thị trên website của công ty bất thần bằng nhiều cách khác nhau.

backlink hỏng

backlink bị hỏng Rất có thể là một thiệt hại lớn cho thưởng thức người tiêu dùng của doanh nghiệp. Dẫn đến mất chuyển đổi. Đối với các dụng cụ search, backlink bị lỗi là tín hiệu của một website chất lượng không đảm bảo. Điều đó Rất có thể đc gây ra bởi vì đổi tên hoặc di chuyển website mà không thay đổi các internal link. Links nội dung đã đc dịch chuyển hoặc xóa, hoặc liên kết đến bên thứ ba đã thay đổi đường dẫn.

Thẻ HTML & chỉ số

Dữ liệu từ những thẻ nghiên cứu và phân tích trên trang web của bạn phải bảo đảm rằng. Mã cho từng sản phẩm đều đc thêm đúng cách. Để Quý khách hàng Có thể cứng cáp tất cả lưu lượng truy vấn website của mình. Check website thường xuyên sẽ bảo đảm khi Quý khách hàng thêm content mới vào trang web. Tất cả các trang đều duy trì và nghiên cứu web đúng đắn nhất Rất có thể.

Hiệu suất

Hiệu suất website của doanh nghiệp ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách truy cập cũng tương tự thứ hạng của khí cụ search của công ty. Về mặt SEO, thì vận tốc trang là một yếu tố được đưa ra để xếp hạng trang. Không chỉ vậy, các công cụ search có Ngân sách craw dữ liệu nên tốc độ trang chậm rì rì có chỉ số ảnh hưởng bị động.

Tóm lại

Trong bối cảnh CMCN 4.0, khi xu hướng hành vi và ý định tìm kiếm thông báo của khách hàng dần dịch chuyển lên mạng internet thì website đã, đang và sẽ luôn là kênh quảng bá hàng đầu cho khách hàng Du Lịch.

Để gia tăng thu nhập từ kênh này là 1 hành trình khá dài nhưng bền vững. Lúc Quý Khách đã tạo đc dấu ấn với quý khách hàng, việc phát triển and tối đa hóa doanh số sẽ không còn là gian nan nữa.

kì vọng những Tips mà SEO CAM đưa ra trong Post bài viết này sẽ giúp Quý Khách ổn định đc planer phát triển web Đi Phượt của mình. Nếu Quý khách hàng có các ý nghĩ đó tuyệt vời hơn, hãy share với công ty chúng tôi and số đông Ở Group biến đổi số Đi Phượt nước ta nhé!

Chúc Quý khách hàng thành công!

VietISO Team

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên làm seo web hay chạy quảng cáo Google trước?

Cách kinh doanh cho webiste mobile

Tạo Chiến Lược Marketing Hiệu Quả với 8 chiêu thức